MonthlyPeriod!

mula sa SmallRoom Publication landlord: denster

Thursday, April 07, 2005

Sino Ba Ako?

1. Ako'y isang pinoy, sa puso't diwa.
2. May tongue-piercing ako na regalo ko sa sarili ko last 2003. Plano kong magpa-tattoo. 'Yan eh kung papayagan ako nang misis ko.
3. Valedictorian ako noong elementary. Hanggang doon lang ang powers ko.
4. 7th Honor nung First Year High School at minsang naging Dean's Lister noong college.
5. Paborito kong ulam? Menudo.
6. Paboritong pelikula? Shakespeare In Love.
7. I have a baby girl named Denise Pauline "Yahoo" via my lovely wife, Dhzoi.
8. Motto In Life? It's the trip, not the destination.
9. Paborito kong kanta: "Lighyears" mula sa paborito kong banda "Eraserheads".
10. Hindi ako marunong at mahilig lumangoy.
11. Idol ko si Charles Barkley, Noli Locsin at Dirk Nowitzki sa basketbol.
12. Unang tinitignan ko sa babae ay ang kanyang itsura kapag pinagpapawisan.
13. Inuumaga ako kakalaro sa PC. May pasok man o wala kinabukasan.
14. Fan ako ni Robin Williams, Adam Sandler, Meg Ryan at Tom Hanks.
15. Mas gusto kong magbabad sa PC ko keysa gumimik sa labas. Homeboy.
16. Weekend ang paborito kong araw.
17. Mahilig akong magsulat, maggitara, makinig nang musika, manood nang pelikula at magbasa.
18. Hindi ako mahilig sa mamahaling bagay na hindi naman ganoon ka-importante.
19. Fan ako nang wrestling, noon at ngayon. Isa siyang mahabang telenovela para sa akin.
20. Trip ko ang Amazing Race, Fear Factor at Eat Bulaga
21. Analyst/Programmer ako ngayon sa isang bangko.
22. Death Song? "Flower" ng Rivermaya at "Come Together" ng The Beatles.
23. Yosi at kape? ulam at inumin ko 'yan.
24. Ayoko sa taong magulo kausap.
25. May fanzine ako na ang pangalan ay "Monthly Period!". Para sa libreng kopya nang issue number six, send a blank e-mail at: densmallroom@yahoo.com

0 Comments:

Post a Comment

<< Home